Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

Trị hôi nách

Như mọi người thường nói, có một loại bệnh mà sống câm nính chết mang theo, đó là bệnh hôi nách. Hiện nay, theo Tây y thì để trị được bệnh này là rất khó khăn và tốn kém.

Tết Tân Mão vừa rồi tôi có gặp một vài người bà con ở Trung Quốc, trong lúc nhậu có nói vui về vấn đề này. Có một người Chú cũng gần 60 tuổi nói theo sách y gia truyền của nhà Chú có một bài thuốc có thể trị được bệnh này. Chú đã kiểm chứng rất nhiều lần, và hiệu quả 100%.

Tôi đã đề nghị Chú truyền lại bài thuốc này cho tôi nhưng Chú không chấp nhận. Chú nói đây là thuốc gia truyền nên không thể truyền ra ngoài được. Tôi có hỏi thêm là nếu Chú nấu ra thuốc, rồi gói lại để đưa mọi người sử dụng thì cò được không? Và Chú đã đồng ý.

Tôi có vài dòng như thế, nếu anh chị em nào quan tâm thì vui lòng liên hệ với tôi để thử điều trị.

Có một vài lưu ý trước khi bạn liên lạc với tôi
1. Thuốc này là thuốc thoa.
2. Thoa mỗi 03 - 06 tháng 1 lần.
3. Vì phải lấy từ Trung Quốc về nên bạn phải đặt trước, khi nào gom đủ số lượng thì tôi lấy về một lần cho ít tốn kém.
4. Vì phải lấy từ Trung Quốc nên hơi tốn kém, nên giá dự trù khoảng 15 USD/ gói. Nếu nhiều người đặt thì giá vận chuyển sẽ giảm xuống, lúc đó tôi sẽ giảm giá.
5. Nếu bạn quan tâm, vui lòng gửi mail đăng ký có đầy đủ thông tin họ tên, địa chỉ, điện thoại, và dĩ nhiên là đã có địa chỉ mail.

Quy trình sẽ thực hiện như sau: Bạn đăng ký thông tin, sau khi số lượng đăng ký nhiều tôi sẽ đặt Chú tôi làm, sau khi làm xong tôi sẽ lấy về. Sau đó tôi sẽ gửi thuốc đến địa chỉ đăng ký của bạn.
Tôi không đảm bảo 100% số người sử dụng sẽ hết, bạn có thể dùng thử.

Mr. ĐỨC
trihoinachhieuqua@gmail.com
0903 193758

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.